Tài xế xe điên gây náo loạn đường phố trong đêm

Chủ Nhật, 21/05/2017, 07:11

Nửa đêm 20-5, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai vẫn đang khám nghiệm hiện trường, kiểm tra chiếc xe hơi đồng thời làm việc với tài xế “xe điên” đã gây náo loạn đường phố Biên Hòa vào tối cùng ngày khiến nhiều người bị thương nhiều phương tiện hư hỏng nặng...

Vào khoảng 20 giờ 30 phút, xe ôtô 7 chỗ biển số 60A-36879 do tài xế tên Trung điều khiển va quẹt với một xe máy khu vực cuối đường Phan Trung, TP Biên Hòa sau đó tài xế tiếp tục điều khiển chạy về đường Phạm Văn Thuận.

Chiếc xe điên sau khi tông vào nhiều xe máy.

Lúc này tài xế bị một số người dân đuổi theo để giữ lại. Khi đến ngã đường Phạm Văn Thuận và Trần Quốc Toản, chiếc xe bị chặn lại, nhưng tài xế điều khiển đã tiếp tục nhấn ga lao thẳng về phía những người đang chặn xe mình rồi lao tiếp về phía trước và va quẹt khiến nhiều xe máy hư hỏng, một số người bị thương nhẹ. 

Người dân đập phá cửa xe, không chế tài xế để giao cơ quan Công an.

Những người xung quanh đã dùng cây gỗ và tuýp sắt đập phá cửa để khống chế tài xế giao cho Công an phường Tam Hòa lập hồ sơ vụ việc đồng thời báo cho Công an TP Biên Hòa xuống khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan Công an, qua thử về nồng độ cồn cho thấy tài xế ô tô không vượt quá quy định nên cơ quan chức năng đã lấy mẫu tét về ma túy. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ngọc Sơn
.
.
.