Phó trưởng ban dân tộc say rượu gây tai nạn liên hoàn

Thứ Tư, 06/07/2016, 22:04
Khoảng 20 giờ tối 6-7, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn khi một xe ôtô tông liên tiếp vào 3 xe ô tô khác. Đáng chú ý, người gây tai nạn là phó trưởng ban dân tộc một địa phương.

Vụ tai nạn xảy tại ngã 3 đường Nguyễn Ái Quốc và đường Dương Tử Giang thuộc phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai. 

Khi đó xe ô tô 4 chỗ do tài xế Trương Long Châu – Phó trưởng ban dân tộc tỉnh Đồng Nai điều khiển lưu thông trên đường Dương Tử Giang hướng từ đường Võ Thị Sáu về đường Nguyễn Ái Quốc. 

Đến ngã ba đường Nguyễn Ái Quốc thì xe này bất ngờ tông vào xe ôtô biển số 60P-0579 đang lưu thông chậm đợi đèn đỏ phía trước sau đó xe này tiếp tục tông vào một xe ôtô khác mang biển số 60A- 23915. 

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe điên này tiếp tục leo lên vỉa hè rối lao xuống lòng đường phía trước nơi đang có rất đông người và phương tiện dừng đèn đỏ. 

Nhiều người đi đường hoảng loạn bỏ chạy, chiếc xe này lại tiếp tục tông vào xe ôtô 60A-18398 nữa đang dừng sát vạch đèn đỏ rồi quay đầu 90 độ chắn ngang đường mới chịu dừng lại. 

Lực lượng Công an giải quyết vụ tai nạn tại hiện trường.

Sau cú tông liên hoàn, nhiều người đã tới cạy cửa và đưa tài xế ra. Khi đó cả 4 chiếc ôtô đã hư hỏng nặng và hàng trăm người đi đường một phen hoảng loạn. 

Lực lượng Cảnh sát giao thông và Công an địa phương đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc và giải tỏa hiện trường. 

Theo nhiều người chứng kiến vụ việc thì nguyên nhân gây nên vụ tai nạn liên hòan này là do tài xế Châu điều khiển xe trong tình trạng say rượu. 

Rất may vụ tai nạn không gây thương vong về người. Đến 21 giờ 30 phút hiện trường vụ tai nạn mới được giải tỏa.

Ngọc Sơn
.
.
.