Bé trai 4 tuổi tử vong nghi do bạo hành

Thứ Năm, 24/12/2020, 09:50
Chiều ngày 23/12, Bệnh viện Nhi đồng 1 TP Hồ Chí Minh xác nhận,  Bệnh viện tiếp nhận một trường hợp bé trai tên H.K.K (4 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) đã tử vong nghi bị bạo hành. Bệnh viện đã chuyển hồ sơ qua công an điều tra vụ việc.

Các bác sĩ cho hay, bé trai khi nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, ngưng tim, ngưng thở, dù đã tận tình cứu chữa nhưng bé không qua khỏi.

Vào lúc 15 giờ 25 phút ngày 21/12, bé K. được người thân (bạn của mẹ) đưa đến Khoa cấp cứu tại Bệnh viện quận Tân Phú. Đến 15 giờ 50 phút cùng ngày, Bệnh viện quận Tân Phú đã chuyển bé K. đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu và trong tình trạng tử vong trước khi nhập viện.

Bé trai nghi bị bạo hành được xác định tử vong trước khi nhập Bệnh viện Nhi đồng 1

Theo chẩn đoán của Bệnh viện Nhi Đồng 1, bệnh nhi bị đa chấn thương, có vết thương ở phần mềm, ngưng tim, ngưng thở trước khi nhập viện, mất  máu nhiều.

Một bác sĩ của Bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết: “Bé ngưng tim từ lâu, có nhiều vết thương trên đầu và một số bộ phận, vùng đầu và mắt bầm tím. Bệnh viện đã mời công an đến khám nghiệm, điều tra cái chết của bệnh nhi. Hiện bệnh viện đang chờ kết quả pháp y”.

Nguồn tin cũng cho biết, người thân của bé K. có tiền sử nghiện. Thời điểm nhập viện bé được bạn của mẹ ruột đưa đi cấp cứu.

H.Nga
.
.
.