Ra mắt ứng dụng “Y tế trực tuyến”

Thứ Năm, 12/03/2020, 07:16
Ngày 10/3, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh ra mắt ứng dụng “Y tế trực tuyến” sau gần 4 tháng xây dựng, để người dân tham gia giám sát và phản ánh trong lĩnh vực y tế một cách nhanh nhất.


Đây là ứng dụng mới của ngành y tế TPHồ Chí Minh nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người dân cùng tham gia giám sát và phản ánh đến cơ quan quản lý nhà nước về các hành vi vi phạm pháp luật khi hành nghề trong lĩnh vực y tế của các cá nhân và tổ chức.

Người dân sau khi cài đặt ứng dụng “Y tế trực tuyến” trên điện thoại thông minh (IOS và Android) sẽ dễ dàng phản ánh các hành vi vi phạm pháp luật của các cá nhân hoặc của các cơ sở hành nghề trong lĩnh vực y tế đến Thanh tra Sở Y tế, người gửi thông tin phản ánh dễ dàng đính kèm các hình ảnh hoặc video clip về các hành vi vi phạm pháp luật.

Thanh tra Sở Y tế khi nhận được thông tin phản ánh của người dân sẽ phân loại và chuyển thông tin đến các phòng chức năng và phòng y tế quận, huyện để xử lý thông tin. Sau khi xử lý thông tin và phản hồi kết quả đến Thanh tra Sở Y tế...

N.Cảnh
.
.
.