Phụ dọn rạp đám cưới, nam thanh niên bị điện giật tử vong

Chủ Nhật, 04/10/2015, 13:47
Trong lúc phụ giúp dọn dẹp rạp đám cưới, anh Quý vô tình chạm tay vào cột sắt của rạp nhiễm điện dẫn đến bị điện giật tử vong.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 16h chiều 3/10, tại nhà ông Nguyễn Văn Thụy (49 tuổi, trú tổ dân phố 10, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Viết Quý (23 tuổi, trú thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana).

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, vào chiều 3/9, gia đình ông Thụy có tổ chức đám cưới cho con gái. Sau khi tiệc tàn, anh Quý (cháu ruột ông Thụy) có đi ra phụ giúp dọn đồ đạc cho gia đình. Trong lúc dọn dẹp, tay anh Quý vô tình chạm tay vào cột sắt của rạp bị nhiễm điện dẫn đến bị điện giật tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm vào chiều 3/10.
Anh Đỗ Trọng Hiếu (39 tuổi, trú phường Ea Tam), người nhà nạn nhân cho biết, vào thời điểm trên trời mưa rất lớn. “Khi anh Quý vừa đi ngang qua chạm tay vào cột sắt thì bất ngờ bị điện giật cháy sém bàn tay. Thấy vậy, mọi người vội chạy đi cúp cầu dao và đưa anh Quý đi cấp cứu nhưng anh ấy đã tử vong trên đường tới bệnh viện”, anh Hiếu nhớ lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đến sáng 4/10, do đã xác định được nguyên nhân dẫn đến tử vong nên cơ quan công an đã tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.
Văn Thành
.
.
.