Điện giật chết người khi treo biển quảng cáo

Chủ Nhật, 01/11/2009, 11:27
2 người chết, 4 người bị thương khi đang treo biển quảng cáo bằng khung sắt trên nóc khách sạn Hoà Hưng. Nguyên nhân ban đầu do những người này vô ý chạm vào đường dây điện cao thế.

Vào khoảng 17h ngày 30/10, tại khách sạn Hòa Hưng ở số 47 đường Trần Phú, TP Thanh Hóa, tai nạn điện giật đã xảy ra làm 6 người chết và bị thương.

Nguyên nhân của vụ tai nạn thương tâm này là do số người trên đang thực hiện việc treo biển quảng cáo bằng khung sắt trên nóc khách sạn Hoà Hưng thì bất ngờ bị chạm vào đường dây điện cao thế nên đã bị điện giật.

Hai người bị điện giật chết ngay tại chỗ là anh Hồ Hữu Hoàng, 47 tuổi, ở xã Quảng Thọ, huyện Quảng Xương và anh Nguyễn Văn Dũng, 21 tuổi, ở Tạnh Xá, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

Bốn người khác bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Hiện vẫn còn anh Nguyễn Văn Long, 25 tuổi, ở phố Lê Thần Tông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với các cơ quan chức năng đưa các nạn nhân đi cấp cứu và chỉ đạo các đội nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng xung quanh và các nạn nhân tại bệnh viện

Thái Thanh
.
.
.