Phát hiện hai thi thể cách nhau 700m

Chủ Nhật, 20/09/2015, 19:48
Chiều tối ngày 20/9, Công an quận 8 đang phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về TTXH-CATP HCM tiến hành điều tra làm rõ hai cái chết xảy ra trên địa bàn phường 14, quận 8.

Khoảng 16h, nhiều người lưu thông qua bến Bình Đông - đoạn trước Nhà máy bột mỳ Bình Đông (phường 14, quận 8) hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông đang đi bộ dọc mé kênh Tàu Hủ bất ngờ ngã xuống đường, mọi người chạy đến thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong.

Hiện trường 2 vụ việc.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Trung (45 tuổi, ngụ quận 11). Theo ông N.V.M (44 tuổi, ngụ quận 6) sửa xe gần khu vực này cho hay, hằng ngày vẫn phát hiện Trung lãng vãng khu vực này và sử dụng ma túy. Có khả năng Trung sử dụng ma túy quá liều nên bị số thuốc tử vong. Đến 18h, thi thể Trung được chuyển vào bệnh viện, khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Cùng thời điểm phát hiện thi thể Trung, cách đó khoảng 700m, tại căn nhà số 1E2, đường Cây Sung, phường 14, quận 8, nhiều người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà này nên báo với Công an. Tiến hành phá cửa kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện bà Ngô Thị Đắc (77 tuổi, chủ căn nhà) nằm chết trên giường dưới tầng trệt, mặt quay vào tường, cơ thể đã có dấu hiệu phân hủy.

Tại hiện trường căn nhà không có dấu hiệu bị cạy cửa, tài sản không bị lục lọi. Nhiều người dân cho hay, bà Đắc sống một mình tại căn nhà này, hằng ngày vẫn thường dắt chó đi dạo, tuy nhiên khoảng 10 ngày nay không thấy bà Đắc bước chân ra khỏi nhà.

Cách đây vài ngày người dân sống trong hẻm ngửi thấy mùi hôi thối nhưng cứ nghĩ là chuột chết nên không kiểm tra.

Minh Đức
.
.
.