Chủ tịch xã tử vong trong tư thế treo cổ ở vườn nhà

Thứ Ba, 06/11/2018, 10:41
Trong lúc mở cửa nhìn ra vườn thì hàng xóm phát hiện ông Sơn tử vong trong tư thế treo cổ trên cây sầu riêng nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Sáng 6-11, thông tin từ Đội Cảnh sát điều tra Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Đỗ Văn Sơn (42 tuổi, trú tại thôn Sơn Lộc 2, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ). Ông Sơn hiện đang là Chủ tịch UBND xã Cư Bao.

Gốc cây sầu riêng nơi phát hiện ông Sơn treo cổ tự tử

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 6h45 sáng cùng ngày, một người hàng xóm của gia đình ông Sơn mở cửa sổ nhìn ra vườn gia đình ông Sơn thì phát hiện ông Sơn treo cổ dưới gốc cây sầu riêng. Vụ việc sau đó được người nhà trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo hàng xóm cũng như đồng nghiệp của ông Sơn cho biết, ông Sơn là người sống nặng tình cảm, thường xuyên giúp đỡ mọi người và cũng là vị cán bộ rất nhiệt huyết với công việc. Còn theo người nhà nạn nhân cho biết, khoảng hơn một năm trở lại đây, ông Sơn có biểu hiện ít nói, như bị bệnh trầm cảm.

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ

Được biết, ông Sơn về nhận công tác Chủ tịch xã Cư Bao từ tháng 5-2015. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.