Về nhà tá hỏa phát hiện bạn treo cổ tự tử

Thứ Hai, 20/11/2017, 16:21
Chiều ngày 20-11, Công an quận Ngô Quyền cho biết, trường hợp anh C.V.X., 28 tuổi, quê tỉnh Điện Biên, xuống Hải Phòng làm thợ xây tử vong tại nhà trọ được xác định là do tự vẫn.

Trước đó vào 17h ngày 19-11, người bạn cùng phòng trọ với anh X. ở số nhà 10/29/46, đường Nam Pháp 1, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền đi làm về phát hiện anh X. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Khu vực hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an phường Đằng Giang và Công an quận Ngô Quyền đã nhanh chóng có mặt phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra.

Qua đó xác định, anh X. xuống Hải Phòng làm thợ xây đã được khoảng gần 2 tháng nay. Anh X. chưa lập gia đình, sáng 19-11, anh X. nói với bạn cùng trọ là bị ốm không đi làm, ở nhà trọ nghỉ.

Kết quả khám nghiệm ban đầu của cơ quan Công an cho thấy ngoài vết hằn trên cổ nạn nhân do bị dây siết, trên cơ thể không có dấu vết của tác động ngoại lực, nhận định có thể nạn nhân đã treo cổ tự tử.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, điều tra theo qui định, cơ quan công an đã chuyển thi thể anh X. về bệnh viện Hữu Nghị Việt  - Tiệp để chờ bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Văn Thịnh
.
.
.