Nữ luật sư bị bệnh trầm cảm, có khả năng nhảy lầu tự tử

Thứ Ba, 17/11/2020, 04:26
Cơ quan Công an tìm thấy trong căn hộ của nữ luật sư rơi lầu có sổ khám bệnh tại bệnh viện tâm thần với chứng trầm cảm. Người nhà nữ luật sư cho biết đã phát hiện ra bệnh của nữ luật sư nên nhờ người đến trông coi nhưng không thể cản nữ luật sư tự tử…

Tối 16/11, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết bước đầu xác định nguyên nhân nữ luật sư N.T.M.T (SN 1970, ngụ chung cư Sunview Town, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức) tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nữ luật sư bị trầm cảm, có dấu hiệu tự tử.

Công an khám nghiệm hiện trường
Hiện trường thời điểm thi thể nữ luật sư được phát hiện dưới sảnh chung cư

Thời điểm phát hiện thi thể nữ luật sư dưới sảnh chung cư Sunview Town, tổ công tác đã kiểm tra căn hộ của luật sư T trên tầng 18, phát hiện trên bàn làm việc nhiều giấy tờ, sổ khám bệnh ở bệnh viện Tâm Thần, trong đó bác sĩ thăm khám và xác định luật sư T đang điều trị rối loạn giấc ngủ, trầm cảm. Khu vực luật sư T rơi xuống là căn phòng ngủ có cửa sổ, không ban công, không khung sắt che chắn. Cạnh cửa sổ là một chiếc ghế sắt.

Theo người nhà của luật sư T, sau khi biết tin luật sư T mắc bệnh trầm cảm, người nhà đã thuê người đến chăm sóc. Trưa 15/11, người đến chăm sóc luật sư T được luật sư T yêu cầu ở ngoài phòng khách còn mình vào phòng ngủ thay đồ. Được một lúc thì người chăm sóc này nghe hô hoán có người nhảy lầu, vào phòng kiểm tra thì không thấy luật sư T đâu. Xuống sảnh chung cư kiểm tra phát hiện luật sư T tử vong nên báo với gia đình nạn nhân.

Khám nghiệm tử thi luật sư T tử vong do đa chấn thương, không có tác động từ người khác.


Hàn Phi
.
.
.