Đang làm rõ nguyên nhân tử vong của một nữ luật sư

Chủ Nhật, 15/11/2020, 22:31
Nhiều cư dân sống tại Block A2, chung cư Sunview Town nghe tiếng động mạnh chạy đến kiểm tra thì phát hiện nữ luật sư 49 tuổi, ngụ tầng 18 nằm bất động dưới sảnh. 

Tối 15/11, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà N.T.M.T (SN 1971, quê Quảng Nam, ngụ tầng 18, block A2, chung cư Sunview Town, đường Gò Dưa, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức).

Trước đó, vào chiều cùng ngày, cư dân sống tại block A2 nghe tiếng động mạnh dưới sảnh nên đến kiểm tra thì phát hiện bà T nằm bất động, người biến dạng nên báo với Công an quận Thủ Đức.

Công an khám nghiệm hiện trường
Sảnh chung cư, nơi phát hiện nữ luật sư tử vong

Hiện trường vụ việc được phong tỏa phục vụ công tác điều tra. Theo một số cư dân sống ở đây, bà T sống 1 mình ở tầng 18. Buổi trưa bà T có nhờ một người phụ nữ đến căn hộ của mình để chở mình đi công chuyện.

Khi người phụ nữ đến bà T kêu người phụ nữ này ngồi chờ để mình vào phòng thay đồ. Được một lúc thì xảy ra vụ việc trên.

Được biết khu vực được cho là bà T rơi xuống là phòng ngủ, bên cạnh là cửa sổ không có ban công, không có khung sắt che chắn.

Anh Thư
.
.
.