Thu mua 1,5 tấn heo bệnh về bán cho công nhân khu công nghiệp

Thứ Bảy, 03/06/2017, 14:27
Cục Cảnh sát PCTP về môi trường Bộ Công an đã phát hiện 12 vụ vi phạm với số tiền xử phạt hơn 1,2 tỷ đồng. Người dân nên cân nhắc khi tiêu thụ sản phẩm thịt heo giá rẻ, trôi nổi trên thị trường để tránh “tiền mất tật mang”...

Ngày 3-6, Cục Cảnh sát PCTP về môi trường Bộ Công an, cho biết: Đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương và các lực lượng chức khác, kiểm tra và bắt giữ nhiều tấn thịt heo thối đang chuẩn bị được tiêu thụ trong thị trường.

Tang vật của vụ việc

Theo cơ quan Công an: Từ ngày 1 đến 2-6, lực lượng chức năng kiểm tra 4 cơ sở kinh doanh thịt heo tại phường An Phú, thị xã Thuận An (Bình Dương) và phát hiện 1,3 tấn thịt heo chuyển màu vàng, chảy nước hôi thối được phân phối ra thị trường. 

Tại thời điểm kiểm tra, chủ các kiốt đều không xuất trình được giấy tờ kiểm dịch và chứng minh nguồn gốc lô hàng. Lực lượng chức năng đã tiến hành xử phạt hành chính hơn 5,2 triệu đồng, buộc tiêu hủy số sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

Tiếp đó, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra kho đông lạnh thuộc phường An Phú, phát hiện lô thịt heo bệnh gần 1,5 tấn. 

Làm việc với cơ quan chức năng, bà Nguyễn Thị Hương khai nhận, đã thu mua thịt heo trôi nổi trên địa bàn tỉnh Đồng Nai về bán cho công nhân khu công nghiệp và bỏ mối cho các quán cơm bình dân trên địa bàn giáp ranh Bình Dương và TP Hồ Chí Minh. 

Đ.Mừng
.
.
.