Nhiều phố Karaoke "xơ xác" sau trận hỏa hoạn kinh hoàng

Chủ Nhật, 06/11/2016, 22:06
Sau vụ cháy quán kraoke trên phố Trần Thái Tông, nhiều quán karaoke thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội có dấu hiệu vi phạm về biển quảng cáo đã buộc phải tháo dỡ. Từng là con phố rực rỡ ánh đèn vào ban đêm, bây giờ nhiều đoạn trên con phố này trở nên xơ xác...


Vụ cháy quán Karaoke 68 Trần Thái Tông ở Cầu Giấy, Hà Nội khiến 13 người chết vẫn còn khiến không ít người phải bàng hoàng và cảm thấy lo sợ khi đến các tụ điểm Karaoke ở Hà Nội để vui chơi, ca hát.

Sau đợt ra quân kiểm tra của các ngành chức năng, hàng loạt quán karaoke ở quận Cầu Giấy đã phải tháo gỡ biển hiệu quảng cáo, đồng thời bỏ luôn khung sắt bao quanh mặt tiền..

Theo số liệu của UBND quận Cầu Giấy, địa bàn quận này có tổng cộng 99 quán karaoke. Trong đó, 11 quán không có giấy phép đã bị cấm hoạt động. 88 quán còn lại phải tháo dỡ các biển, bảng quảng cáo không phù hợp, nguy cơ mất an toàn cháy nổ.

Theo ghi nhận, hàng loạt tuyến phố được coi là “thủ phủ” karaoke tại Hà Nội như: Trần Thái Tông, Nguyễn Khang, Nguyễn Ngọc Vũ… đã đồng loạt tháo dỡ biển quảng cáo. Trong khi chưa được "trang điểm" lại, mặt tiền các ngôi nhà, quán xá này trở nên nhếch nhác, xơ xác...

Một số hình ảnh trên phố Trần Thái Tông, Nguyễn Khang...

Công nhân đang tháo dỡ biển quảng cáo vi phạm ở một quán Karaoke.
Thúy Hằng
.
.
.