Nhà hàng "thay tên" để tiếp viên mát mẻ phục vụ khách

Thứ Bảy, 04/05/2019, 22:17
Sau nhiều lần bị đoàn kiểm tra phát hiện tiếp viên phục vụ khách trong trang phục mát mẻ, khách sử dụng ma túy, nhà hàng Dmax đã thay tên biến thành Sunlight.

Rạng sáng 4-5, Đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp với Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra Nhà hàng Sunlight (số 9A, Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). 

Bên trong 16 phòng Vip của nhà hàng, đoàn liên ngành phát hiện, bắt quả tang nhiều tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ ngồi tiếp khách trong phòng, một số khách ở các phòng Vip có biểu hiện phê ma túy. 

Một số tiếp viên nghi sử dụng ma túy được đưa về trụ sở
Mặc dù thay tên nhưng nhà hàng vẫn hoạt động dịch vụ mang tính chất khiêu dâm
Một bàn Vip trong nhà hàng Sunlight

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý các lỗi hoạt động quá giờ qui định, karaoke không phép, tiếp viên ăn mặc mát mẻ phục vụ quá số người trong mỗi phòng, vi phạm về thoát hiểm, thoát nạn, PCCC. Đoàn kiểm tra đưa về trụ sở một số người nghi sử dụng ma túy để xử lý.

Nhà hàng Sunlight trước đây có tên là Dmax. Nhiều lần kiểm tra phát hiện nhà hàng này vi phạm nhiều lỗi, trong đó có hành vi để tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ phục vụ trong bàn khách, khách có biểu hiện sử dụng ma túy. Do bị xử phạt nhiều lần, nhà hàng Dmax đã thay tên đổi người quản lý nhưng hình thức kinh doanh vẫn như cũ. 

Anh Thư
.
.
.