Người phụ nữ tay nắm sợi dây điện tử vong trong căn nhà 5 tầng

Thứ Tư, 31/05/2017, 12:32
Nghe tiếng la hét kêu cứu người dân đã leo lên căn nhà 5 tầng chạy vào kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ tử vong dưới sàn nhà trong một căn phòng trên lầu 3, tay nạn nhân còn nắm chặt sợi dây điện…

Khoảng 7h30’ ngày 31-5, nhiều người dân trên đường số 46, phường 14, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh nghe tiếng kêu lớn phát ra từ lầu 3, căn nhà 5 tầng. 

Một người phụ hồ gần đó nghe tiếng kêu cứu đã leo từ bên ngoài lên tầng 3 kiểm tra thì thấy người phụ nữ trên 50 tuổi nằm bất động trên sàn nhà, tay còn nắm chặt sợi dây điện. 

Do thời gian tiếp cận căn phòng khá lâu nên khi ngắt được cầu dao điện, sơ cứu thì nạn nhân đã tử vong. Thông tin trên được báo với Công an phường 14, quận Gò Vấp.

Hiện trường nơi nạn nhân gặp nạn
Cơ quan điều tra phong tỏa hiện trường.
Người dân hiếu kỳ vây xung quanh hiện trường.
Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường

Tại hiện trường, bên ngoài căn phòng người phụ nữ gặp nạn có một tụ nóng máy lạnh nằm sát với sàn nhà. Theo một số người dân ở đây cho biết, căn nhà trên được ngăn nhiều phòng cho thuê làm văn phòng giao dịch của các công ty. 

Người phụ nữ trên được thuê để dọn dẹp các căn phòng của căn nhà trên. Sáng cùng ngày người phụ nữ này đến dọn dẹp thì gặp nạn.

Hàn Phi
.
.
.