Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ bên khe suối

Thứ Tư, 15/06/2016, 14:33
Sáng ngày 14-6, người dân xã Quế Cường, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, phát hiện một người đàn ông  chết trong tư thế treo cổ bên một khe suối. 

Khoảng 9h30’ sáng ngày 14-6, bà Nguyễn Thị Công (52 tuổi, ngụ thôn 2, xã Quế Cường) đi thăm ruộng trở về thì phát hiện một người đàn ông lạ mặt chết trong tư thế treo cổ bên một khe suối trên địa bàn. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Người dân địa phương tổ chức mai táng cho nạn nhân

Thông tin ban đầu, nạn nhân hơn 50 tuổi, có thể đã tự treo cổ tự vẫn vào chiều 13-6. Khi tử vong, nạn nhân mặc bộ đồ ngủ sọc trắng xanh, trên người không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Ông Trần Đình Hoàng, Trưởng Công an xã Quế Cường cho biết, nạn nhân không phải là người địa phương. 

Hiện trường vụ việc
Theo lời kể của một số người dân địa phương, mấy ngày gần đây, họ thấy người đàn ông này đi qua đi lại dọc các tuyến đường của xã Quế Cường. 

Vì chưa xác định được thân nhân nên sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho chính quyền và nhân dân xã Quế Cường tổ chức mai táng và thông báo tìm thân nhân.

Phước Hiệp
.
.
.