Đang chụp ảnh phát hiện thi thể treo cổ trong dãy nhà hoang

Chủ Nhật, 21/02/2016, 14:59
Đang tạo dáng chụp ảnh tại dãy nhà hoang thì nhóm thanh niên hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông treo cổ  trên cây trứng cá ở căn nhà bên cạnh...

Trưa 21-2, 4 thanh niên nam nữ mang theo dụng cụ chụp ảnh đến dãy nhà hoang trên đường Bát Nàn (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP  Hồ Chí Minh) chọn góc ảnh để thực hiện bộ ảnh. 

Một nữ thanh niên đứng tạo dáng để một thanh niên chụp ảnh. Khi lia máy ảnh đến vị trí của nữ thanh niên bất ngờ cả nhóm hoảng hốt khi trong khung ảnh xuất hiện một thi thể trong tư thế treo cổ ở căn nhà kế bên. Cả nhóm hoảng hốt bỏ chạy và báo với chính quyền địa phương.

Dãy nhà nơi phát hiện thi thể nạn nhân trong tư thế treo cổ

Công an quận 2 và các tổ nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Thi thể là nam khoảng 30 tuổi. Nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ, sợi dây dùng để treo cổ được nối bằng dây thắt lưng, vải quần và áo. Một điều lạ là trong tư thế treo cổ nhưng chân nạn nhân chạm đất.

Công an quận 2 tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các vật chứng xung quanh nạn nhân và đưa nạn nhân vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ. 

Được biết, dãy nhà nơi phát hiện thi thể nạn nhân đang xây dở dang, chỉ mới có phần thô chưa hoàn thiện bỏ hoang nhiều năm nay. Khu nhà này nằm sát với khu hành chính của UBND quận 2.

M.Đức
.
.
.