Người Hà Nội "vỡ kế hoạch" vì cơn mưa sầm sập tối 30 Tết

Thứ Sáu, 24/01/2020, 22:00
Chiều tối 24-1 (30 Tết), thủ đô Hà Nội bất đắc dĩ đón cơn mưa to đến rất to kèm theo gió giật mạnh khiến nhiều tuyến phố rơi vào cảnh ngập úng, kế hoạch đón Giao thừa của người dân cũng vì thế mà bị lỡ.


Từ sáng ngày 24-1 (30 Tết), trời Hà Nội mưa phùn lất phất khiến đường xá ẩm ướt. Đến chiều tối , những cơn mưa ngày một nặng hạt, mưa to đến rất to kèm theo gió giật mạnh cùng với nền nhiệt bắt đầu giảm.
Cơn mưa lớn cũng khiến đường phố vắng hẳn người qua lại.
Ghi nhận của PV CAND tại tuyến đường Trường Chinh đã bắt đầu xảy ra tình trạng ngập úng.
Khu vực Ngã Tư Sở, nước dâng cao khiến các phương tiện di chuyển qua đây khó khăn.
Người bán bóng bay ế ẩm vì trời mưa.
Một người đi xe máy vội vã lao qua cung đường bị ngập để về nhà.
Tuyến đường Láng cũng không khá khẩm hơn là mấy, nước ngập sâu.
Cơn mưa nặng hạt kéo dài nhiều giờ khiến nhiều tuyến phố ngập sâu, kế hoạch đi chơi của không ít người dân thủ đô cũng vì thế mà gián đoạn. Hình ảnh một số người dân đi chơi Giao thừa phải ghé lại trú mưa.
Đường Phạm Hùng trong cơn mưa tối 30 Tết.
Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, tại khu vực Hà Nội, đêm nay (30 Tết) và ngày mai (1 Tết) có mưa, có lúc mưa vừa, mưa to; nhiệt độ cao nhất trong ngày 15-17 độ C; nhiệt độ thấp nhất trong ngày 13-15 độ C. Trời rét, ngày mai chuyển rét đậm. 

Từ đêm 25-29/1 (đêm 1-5 Tết) có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù vào đêm và sáng. Nhiệt độ cao nhất 15-17 độ C; nhiệt độ thấp nhất 13-15 độ C. Trời rét đậm.
P.Sơn - B.Châu (Ảnh)
.
.
.