Thông tin mới nhất về nghi án bố đốt nhà cùng 3 con tử vong

Thứ Hai, 14/09/2015, 16:15
Chiều 14/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong cùng một gia đình tử vong. Trước khi phóng hỏa đốt nhà, anh Tâm đã để lại 2 lá thư tuyệt mệnh.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan Công an đã bàn giao thi thể anh Nguyễn Hoài Tâm (SN 1982) cùng với 3 người con gồm, Nguyễn Xuân Quý (SN 2003), Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (SN 2005) và Nguyễn Thị Bích Trâm (SN 2008, cùng ngụ ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên) cho gia đình tổ chức an táng.

Hiện trường vụ cháy.

Như Báo CAND đã đưa tin,  khoảng 23h ngày 13/9, nhận được tin báo từ Công an thị trấn Tân Biên có vụ cháy xảy ra trên địa bàn làm 4 người tử vong, Công an huyện Tân Biên nhanh chóng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt ngay hiện trường tiến hành cấp cứu dập tắt ngọn lửa và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, trước khi xảy ra sự việc, anh Tâm đã viết lại 2 lá thư tuyệt mệnh gửi lại cho vợ và cha mẹ. Căn nhà bị thiêu rụi là nhà 2 vợ chồng Tâm thuê để sống. Hàng ngày, anh Tâm đi nhổ mì để kiếm sống.

T.Trang
.
.
.