Lexus LX470 đeo biển số giả, gắn logo Báo chí

Thứ Tư, 25/11/2015, 17:07
Ngày 25/11, Phòng CSĐT tội phạm về KT&CV Công an TP Đà Nẵng cho biết đã tiến hành kiểm tra, tạm giữ 1 ô tô hạng sang hiệu Lexus LX470 mang biển số giả, được để trước khách sạn Hải Anh (đường Phước Trường 15, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà).


Từ thông tin nghi ngờ chiếc xe có nguồn gốc bất hợp pháp, Phòng CSĐT tội phạm về KT&CV đã phối hợp cùng Phòng CSGT Công an TP tiến hành kiểm tra. Theo nhân viên khách sạn Hải Anh, chiếc xe này do một người khách tên Nguyễn Trường Giang (trú Hà Nội) sử dụng trong thời gian hơn 2 tháng lưu trú tại khách sạn này. Cách đây 4 ngày, người khách trả phòng để về Hà Nội và gửi chiếc xe cùng chìa khóa cho chủ khách sạn.

Chiếc ô tô gắn “logo” Báo chí, mang biển số giả đang bị tạm giữ.

Tại thời điểm kiểm tra, chiếc xe không có chủ sở hữu hợp pháp, không có hồ sơ, giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. Trên tấm kính chắn gió của chiếc xe có dán “logo” với dòng chữ “Báo chí”, phía trên có chữ “Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Báo Thể thao Việt Nam - Truyền hình Văn hóa, Thể thao và Du lịch”. Cơ quan Công an đã xác định BKS 29Y-4876 gắn trên chiếc ô tô này thực chất được cấp cho một xe khác.  

Đầu tháng 11 vừa qua, Công an TP Đà Nẵng cũng đã tịch thu 5 xe sang trị giá hàng chục tỷ đồng được buôn lậu, nhập từ nước ngoài về cảng Tiên Sa.

Thân Lai
.
.
.