Đi tìm sự thật vụ bắt cóc trẻ em ở tỉnh Quảng Ngãi

Thứ Sáu, 04/12/2015, 09:36
Trước tình hình một số cá nhân đưa tin lên Facebook sự việc bắt cóc trẻ em tại xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi, gây hoang mang dư luận, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi đã nhanh chóng chỉ đạo Công an TP Quảng Ngãi tiến hành xác minh, làm rõ.


Sau gần 10 ngày sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, tiến hành kiểm tra các hệ thống camera quan sát trên các tuyến đường gần nơi xảy ra vụ việc, đồng thời tổ chức xác minh, Công an TP Quảng Ngãi đã kết luận, thông tin bắt cóc cháu My chỉ là tin đồn thất thiệt.

Theo đó, vào khoảng 17h30 ngày 20-11, trên truyến đường liên thôn 3, xã Nghĩa Dõng, do đoạn đường quá hẹp, xe máy để chiếm lòng đường, lại có nhiều trẻ em đang chơi trên đường; trong đó có cháu Lương Hiền My (SN 2013). 

Lực lượng Công an xem xét hiện trường xảy ra tin đồn thất thiệt.

Lúc này, có một chiếc ôtô 4 chỗ ngồi, khi chạy đến đây, tài xế bóp còi liên tục để xin đường, nhưng cháu My vẫn không chịu tránh đường. Vì thế, anh tài xế này đã xuống xe ôm cháu My lên xe, chạy khoảng 15m qua đoạn đường hẹp, rồi mở cửa ôm cháu bé để lại trên đường và cháu đi bộ về nhà. Sau khi cơ quan Công an làm rõ vụ việc, chị Trương Thị Xuân Uyên (34 tuổi, trú ở thôn 3, Nghĩa Dõng) đã thừa nhận sự hiểu nhầm của mình. 

Chị Nguyễn Thị Thùy Trang (28 tuổi, mẹ cháu My) cũng xác nhận rằng, sự việc xảy ra, gia đình không có nghi vấn; không báo tin gì về bắt cóc, sinh hoạt gia đình vẫn bình thường.

N.Thùy
.
.
.