Chuyện gì đã xảy ra trước vụ cháy khiến 4 người trong gia đình trẻ tử vong?

Thứ Tư, 11/12/2019, 16:19
Theo một số nhân chứng tại hiện trường, trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng trên, họ thấy anh K’Nhân đi uống rượu về và xảy ra to tiếng với vợ.

Ngày 11-12, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Đạ Tẻh và các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi các nạn nhân để làm rõ cái chết của 4 thành viên trong một gia đình trẻ ở thị trấn Đạ Tẻh.

Căn nhà chìm trong lửa sau khi bị phóng hỏa.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng trên, họ thấy anh K’Nhân đi uống rượu về và xảy ra to tiếng với vợ. Sau đó, anh K’Nhân đã tự phóng hỏa đốt nhà gây nên những cái chết thương tâm.  

Đại tá Đào Ngọc Cần, Phó Giám đốc phụ trách Công an tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn gây hậu quả đặc biệt thương tâm trên.

Thân nhân đau đớn bên thi thể các nạn nhân

Như Báo CAND đã thông tin, khoảng 19h45, người dân địa phương đang cổ vũ cuồng nhiệt cho đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 gặp U22 Indonesia thì phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại căn nhà của gia đình anh K’Nhân. Nhiều người chạy tới, xông vào giải cứu các nạn nhân đang bị mắc kẹt bên trong thì không thể tiếp cận được do cửa ra vào căn nhà đã bị khóa trong.

Phải mất nhiều phút, lực lượng cứu hỏa mới phá được cửa, lúc này cháu Ka Mộc Trà (SN 2017), con gái đầu của vợ chồng anh K’Nhân đã tử vong. Ba người còn lại, gồm anh anh K’Nhân (SN 1997), chị Tô Thị Hiền (vợ anh K’Nhân, SN 1995) và con gái út Ka Thảo Nguyên (SN 2019), được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa 2 Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tới sáng 11-12, cả 3 người này đều đã tử vong. 

Khắc Lịch
.
.
.