Lái xe tải gặp nạn trong vụ nổ ở Hà Đông đã tử vong

Thứ Tư, 23/03/2016, 14:46
8h30 sáng nay, ngày 23/3, anh Đặng Cao Thủy, nạn nhân của vụ nổ tại Văn Phú, Hà Đông đã tử vong tại Bệnh viện Quân Y 103. Đây cũng là nạn nhân thứ 5 tử vong trong vụ nổ kinh hoàng chiều 19/3.


Theo Ths. Kiều Văn Khương, Khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện Quân Y 103), bệnh nhân Đặng Cao Thủy (32 tuổi, ở Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội) sau 4 ngày điều trị tích cực đã không qua khỏi.

Trước đó, từ khi nhập viện, anh Thuỷ đã trong tình trạng rất nặng, hôn mê sâu và phải thở máy. Đến ngày 22/3, sau 3 ngày điều trị, bệnh nhân Thủy có tiên lượng xấu hơn so với hôm nhập viện, đặc biệt có sốt cao và tiến triển từng lúc nặng hơn.

Nạn nhân Đặng Cao Thủy đã tử vong tại BV Quân y 103 sáng nay, 23-3

Anh Thuỷ là người lái chiếc xe tải đi qua nơi cưa bom và bị bom nổ, gây sức ép khiến xe tải bắn vào khu nhà gần đó, khiến anh và người ngồi cùng trên xe là chị Nguyễn Thị Lệ (23 tuổi, ở Thanh Thủy, Thanh Oai, Hà Nội) đều bị thương rất nặng.

Ngay sau đó, cả 2 người đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 103. Hiện, tình hình sức khỏe bệnh nhân Nguyễn Thị Lệ vẫn tiến triển chậm. Kết quả chụp cắt lớp vi tính sọ não cho thấy, bệnh nhân đã hết máu tụ dưới màng cứng, giờ chỉ còn các ổ dọc não rải rác và có phù não hai bán cầu, bệnh nhân cũng bị sốt cao.

Vụ nổ lớn ở Văn Phú (Hà Nội) vào chiều 19-3 đã khiến 4 người tử vong và 10 người khác bị thương. Những nạn nhân bị nhẹ hầu như đã được ra viện, còn hai bệnh nhân nặng nhất, bị đa chấn thương, chấn thương sọ não đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực ở BV Quân Y 103.

Thanh Hằng
.
.
.