Hơn 460 công dân hoàn thành cách ly tập trung ở Bình Dương

Chủ Nhật, 05/04/2020, 15:31
Ngày 5/4, hơn 460 công dân được cách ly tại Trường Quân sự Quân đoàn 4 (phường Bình Hòa, TP Thuận An, Bình Dương) được trao giấy xác nhận hết thời gian cách ly y tế tập trung. Trong đó, có du học sinh, kiều bào, người lao động ở nước ngoài và người nước ngoài.

Đại diện lãnh đạo Trường quân sự Quân đoàn 4 đã chúc mừng các công dân hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung. Đồng thời, đại diện trường cũng biểu dương các cán bộ, nhân viên y tế đã không quản ngại khó khăn, vất vả hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cách ly y tế cho các công dân.
Trường Quân sự Quân đoàn 4 trao giấy xác nhận hết thời gian cách ly y tế tập trung cho các công nhân (ảnh L.A)

Đại tá Lê Văn Hạnh, Hiệu trưởng Trường Quân sự Quân đoàn 4, cho biết: Sau thời gian cách ly tại đây, các công nhân đều có sức khỏe tốt, không ai có dấu hiệu nhiễm dịch bệnh COVID-19. Sau buổi trao giấy chứng nhận, một số người được người thân đến tận nơi đưa về, số còn lại được Trường Quân sự Quân đoàn 4 hỗ trợ xe đưa về các địa phương. 

Thời gian qua, nhà trường đã nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của cấp trên, thực hiện đúng hướng dẫn của Bộ Y tế đảm bảo nghiêm ngặt công tác cách ly tập trung, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của công nhân…

Đ.Mừng-D.Anh
.
.
.