Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng gỗ giữa TP Buôn Mê Thuật

Thứ Sáu, 08/01/2016, 10:20
Vào lúc 5h30' ngày 8-1 một vụ cháy lớn đã xảy ra tại đường Lê Duẩn, phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).


Theo thông tin ban đầu, địa điểm phát sinh cháy tại số nhà 145 – đường Lê Duẩn, phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk chuyên kinh doanh đồ gỗ của ông Trần Tất Vi, sau đó cháy lan sang căn nhà số 143 và 147 đường Lê Duẩn chuyên kinh doanh vật liệu điện nước và điện thoại di động.

CBCS Cảnh sát PCCC tỉnh tham gia chữa cháy.

Ông Nguyễn Tất Bằng, người trông coi và ngủ lại tại cửa hàng khi phát hiện có cháy đã thoát ra bằng cửa sau và báo cho mọi người và lực lượng PCCC.

Do vật liệu dễ cháy và trong điều kiện hanh khô nên đám cháy lan với tốc độ nhanh chóng với cường độ mạnh, toàn bộ đồ gỗ và vật liệu bị cháy trụi.

Sau khi nhận tin báo, Cảnh sát PC&CC tỉnh Đắk Lắk đã điều động 6 xe chữa cháy với hơn 100 lượt cán bộ chiến sỹ nhanh chóng đến hiện trường dập tắt đám cháy. Sau hơn 1 tiếng đám cháy được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người, tài sản thiệt hại và nguyên nhân cháy đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Như Quỳnh - Lệ Hằng ( Cảnh sát PC&CC tỉnh Đắk Lắk)
.
.
.