Nhân viên BV quận Tân Phú đi cách ly được hỗ trợ toàn bộ chi phí

Thứ Sáu, 04/06/2021, 21:08
Khi biết tin hơn 100 bác sĩ, nhân viên Bệnh viện (BV) quận Tân Phú phải đi cách ly tập trung 14 ngày do là F1 của 2 nhân viên BV không may bị mắc COVID-19 trong quá trình chăm sóc người bệnh, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cùng tập đoàn TTC và Sacombank đã ủng hộ toàn bộ chi phí để các y, bác sĩ yên tâm cách ly tập trung tại khách sạn TTC.

Tập thể nhân viên BV đã vô cùng cảm kích trước sự quan tâm của cộng đồng, sự đóng góp và ủng hộ kịp thời của Tập đoàn TTC và Sacombank thông qua Sở Y tế và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Theo đó, khách sạn TTC dành trọn tất cả các phòng của khách sạn để phục vụ miễn phí cho tất cả nhân viên F1 của bệnh viện quận Tân Phú đến cách ly tập trung theo quy định. Ngoài ra, trong thời gian cách ly tại khách sạn, nhân viên bệnh viện còn được phục các bữa ăn miễn phí.

 
Nhân viên Bệnh viện quận Tân Phú tới khách sạn TTC thực hiện việc cách ly 14 ngày.
Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện của nhiều cá nhân, tổ chức trong xã hội bày tỏ sự cảm ơn đối với các y, bác sĩ đang ra sức ngày đêm, hết mình với công tác phòng, chống dịch COVID-19 giúp bảo vệ sức khỏe của người dân Thành phố.
Các suất ăn với đầy đủ dưỡng chất sẽ được phục vụ miễn phí cho nhân viên Bệnh viện quận Tân Phú trong thời gian phải cách ly.
H.N
.
.
.