Công nhân ngất xỉu hàng loạt nghi ngộ độc thực phẩm

Thứ Hai, 15/05/2017, 18:25
Trong lúc đang làm việc hàng chục công nhân (đa phần là nữ) của một công ty bất ngờ ngất xỉu hàng loạt được đưa vào bệnh viện cấp cứu…


Khoảng 10h ngày 15-5, trong lúc đang làm việc tại một phân xưởng  thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Smart Elegant Việt Nam, đường Dương Công Khi, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, hàng chục công nhân (đa phần là nữ) ngất xỉu.

Người trong công ty nhanh chóng gọi điện cho Bệnh viện Đa khoa khu vực  Hóc Môn đưa xe đến chuyển số công nhân này đến bệnh viện chữa trị.

Số công nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm đang điều trị tại bệnh viện

Các công nhân nhập viện đều có chung một triệu chứng như chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn,…. Lúc này, đồng nghiệp phát hiện vụ việc liền báo cho lãnh đạo của công ty. Đến trưa cùng ngày, sau khi chữa trị, truyền nước, một số công nhân bị nhẹ được cho ra về, số công nhân còn lại tiếp tục được theo dõi.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Bảo – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn cho biết có 34 công nhân nhập viện với cùng một triệu chứng. Chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ trực là số công nhân này bị ngộ độc thực phẩm.

Anh Thư
.
.
.