Hàng chục công nhân bất tỉnh nghi ngộ độc sau bữa ăn trưa

Thứ Năm, 02/11/2017, 14:56
Chiều 2-11, UBND thị xã Thuận An (Bình Dương) vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân hàng chục công nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại tại công ty TNHH Chiến Thắng (công ty may mặc) thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Các nữ công nhân điều trị tại phòng khám (ảnh P.Sơn)

Theo các công nhân Công ty TNHH Chiến Thắng: Khoảng 11h30’ ngày 1-11, sau tan ca, họ bắt đầu vào ăn cơm với các món như gà, trứng và rau cải muối chua…Tuy nhiên, một số người phát hiện cơm có mùi hôi bất thường nên không ăn. 

Sau đó, họ được công ty phát bánh mì và sữa lót dạ để có sức làm việc. Khi vào ca, một số công nhân đang làm việc thì xuất hiện triệu chứng đau đầu, buồn nôn rồi ngất xỉu. Ngay sau đó, hàng chục người công nhân khác cũng bắt đầu có dấu hiệu tương tự. Tất cả được chuyển đến phòng khám Đa khoa Bình An (đường ĐT743, phường An Phú) để cấp cứu.

Một bác sỹ phòng khám Đa khoa Bình An, trực cấp cứu cho biết: Các bệnh nhân có triệu chứng của ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên, cần phải theo dõi, điều trị và lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm mới xác định chính xác nguyên nhân vụ việc. Tới nay, nhiều công nhân có thể trạng yếu được giữ lại điều trị theo dõi.

D.Anh-C.B
.
.
.