Giông lốc ở Hòa Bình khiến 1 người chết, 2 người bị thương

Thứ Hai, 01/06/2020, 19:10
Chiều 1/6 trên địa bàn xã Thu Phong bất ngờ xảy ra giông lốc. Khi giông lốc xảy ra đã làm 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng.


​Theo Thượng úy Hoàng Thế Anh, Trưởng Công an xã Thu Phong cho biết, nạn nhân tử vong là chị Bùi Thị Miện (SN 1978) và 2 người bị thương là chị Bùi Thị Lảnh (SN 1968) và Bùi Thị Thi (SN 1975) cùng trú tại xóm Bưng xã Thu Phong. 

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo các nhân chứng cho biết, thời điểm trên cả 3 nạn nhân đang trên đường đi chăn trâu về thì gặp giông lốc. Khi về cách nhà khoảng 70m thì bất ngờ bị 1 tấm tôn bị gió lốc cuốn văng vào người. 

Trong đó, chị Bùi Thị Miện bị cạnh sắc của tấm tôn văng vào vùng đầu gây thương tích nặng và tử vong. 2 người còn lại bị tấm tôn văng vào người gây thương nặng. Ngay sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. 

Hiện chị Bùi Thị Bi đang được điều trị tại khoa cấp cứu Bệnh viện Đa Khoa tỉnh trong tình trạng hôn mê do bị tấm tôn văng vào đầu gây chấn thương sọ não. Còn chị Bùi Thị Lảnh vẫn đang được cấp cứu với thương tích nặng.

Theo thông tin từ Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai huyện Cao Phong thì đợt giông lốc xảy ra chiều ngày 1/6 cũng làm tốc mái nhiều nhà, gãy đổ nhiều cây cối và gây thiệt hại về hoa màu trị giá hàng tỷ đồng trên địa bàn huyện.

Ngô Thuỷ
.
.
.