Công an TP Cần Thơ hỗ trợ người dân bị thiệt hại bởi giông lốc

Thứ Hai, 01/06/2020, 18:07
Chiều 1-6, Đại tá Đinh Văn Nơi, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ cùng Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 3 căn nhà (mỗi căn trị giá 40 triệu đồng) cho các trường hợp có nhà bị sập hoàn toàn, 20 phần quà (mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng) cho các trường hợp có nhà bị thiệt hại bởi giông lốc, mưa bão trên địa bàn huyện Cờ Đỏ.


Trận mưa lớn kèm theo giông lốc dữ dội xảy vào chiều 30-5 vừa qua, đã khiến nhiều căn nhà của người dân trên địa bàn huyện Cờ Đỏ bị thiệt hại, trong đó nhiều căn bị sập hoàn toàn và tốc mái. 

Đại tá Đinh Văn Nơi cùng Đoàn công tác trao số tiền 40 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Tấn Phúc – Công an viên phụ trách ấp 5, xã Thới Hưng có nhà bị sập hoàn toàn do giông lốc.

Qua báo cáo của Công an huyện Cờ Đỏ, nắm được thông tin và thấu hiểu khó khăn của bà con, Đại tá Đinh Văn Nơi đã vận động các nhà hảo tâm quyên góp 180 triệu đồng để hỗ trợ các hộ gia đình.

Hộ ông Huỳnh Tiến Thành (ấp 2, xã Thới Hưng) và ông Nguyễn Văn Xê (ấp Thạnh Phú 1, xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ) vui mừng nhận số tiền ủng hộ xây lại nhà mới.

Đại tá Đinh Văn Nơi động viên, trao hỗ trợ có các hộ dân có nhà bị thiệt hại bởi giông lốc.

Thăm hỏi người dân bị thiệt hại bởi giông lốc, Đại tá Đinh Văn Nơi đã động viên và mong rằng những phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng sẽ là động lực để các hộ dân sớm ổn định cuộc sống và sản xuất.


Trần Lĩnh
.
.
.