Giải cứu nữ Việt kiều Pháp trong đám cháy phố tây Phạm Ngũ Lão

Chủ Nhật, 31/12/2017, 12:26
Đám cháy bùng phát tại căn nhà 5 tầng trong hẻm 148, Bùi Viện (khu phố tây Phạm Ngũ Lão) khiến một nữ việt kiều Pháp bị mắc kẹt bên trong. Công an phường Phạm Ngũ Lão đã phá cửa xông vào đưa nữ việt kiều ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn, bị bỏng một số nơi trên cơ thể…

Khoảng 6h30’ ngày 31-12, đám cháy bùng phát tại căn nhà 5 tầng trong hẻm 148, Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh khiến nhiều  người sống trong hẻm lo lắng. 

Trong đám cháy bỗng có tiếng kêu cứu của một người phụ nữ nhưng do đám cháy quá lớn, cửa nhà lại bị đóng kín nên không ai có thể tiếp cận. 

Các chiến sĩ triển khai chữa cháy (ảnh bạn đọc)

Công an phường Phạm Ngũ Lão đã phá cửa, sử dụng bình chữa cháy mini xông vào dập lửa đưa người phụ nữ ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn, bị bỏng ở tay và mặt. 

Nạn nhân được xác định là bà Phan Thị Sen (62 tuổi, quốc tịch Pháp) được chuyển vào bệnh viện chữa trị. Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai công tác chữa cháy. 

Lúc này ngọn lửa đang đe dọa các nhà lân cận trong hẻm. Các chiến sĩ PCCC phải khoanh vùng ngọn lửa không cho cháy lan. Chỉ sau một thời gian ngắn đám cháy được khống chế. 

Tại hiện trường đám cháy đã làm hư hỏng nhiều tài sản trong căn nhà 5 tầng.


Nghinh Phong
.
.
.