Cháy nhà trong hẻm nhỏ, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy

Chủ Nhật, 03/12/2017, 19:00
Thấy khói lửa bốc lên nghi ngút từ trong hẻm, nhiều người hoảng loạn ôm đồ đạc tháo chạy, một số người dùng bình chữa cháy tại chỗ ứng cứu dập tắt ngọn lửa nhưng bất thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30’ ngày 3-12, nhiều người đang ăn sáng trong hẻm 1416 đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh bất ngờ thấy khói lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà cấp 4 đã hoảng loạn tháo chạy.

Một số người hô hoán, dùng bình chữa cháy tại chỗ ứng cứu dập tắt đám cháy, nhưng do ngọn lửa cháy mỗi lúc một lớn nên việc chữa cháy ban đầu bất thành.

Hiện trường căn nhà bị cháy
 Nhiều người dân ăn sáng tại đây đã hoảng loạn bỏ chạy khi phát hiện cháy từ căn nhà cấp 4
 Công an đang điều tra vụ việc

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã điều động 5 phương tiện chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Con hẻm nhỏ dẫn vào ngôi nhà bị cháy gây khó khăn cho lực lượng chữa cháy, tuy nhiên lực lượng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp cũng rất nhanh chóng kéo vòi rồng phun nước ngăn đám cháy không cho cháy lan sang các nhà bên cạnh và phun nước trực diện vào đám cháy.

Chỉ trong 10 phút đám chạy được dập tắt hoàn toàn, vụ cháy tuy không gây thương vong về người nhưng toàn bộ tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi.

Theo người dân, căn nhà trên của ông Ngô Đình Toàn, sinh năm 1971, ông này được cho là có biểu hiện bệnh tâm thần. Hàng ngày ông Toàn gom ve chai về căn nhà trên để. Hàng xóm cho rằng ông Toàn đốt nhang nhưng bất cẩn nên để xảy ra cháy.

Công an đang mời ông Toàn lên làm việc và khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân chính xác cũng như thiệt hại liên quan đến vụ cháy.
Phan Linh (clip)
.
.
.