Giải cứu 7 người trong vụ cháy nhà 3 tầng lúc rạng sáng

Chủ Nhật, 31/05/2020, 10:15
Đám cháy bùng phát rạng sáng 31/5 tại căn nhà 3 tầng ở Bình Tân khiến 7 người trong nhà bị mắc kẹt. Khu vực cửa cuốn cũng là lối thoát hiểm duy nhất của căn nhà bị lửa bao trùm, các chiến sĩ PCCC phải phá cửa cuốn để đưa 7 người trong nhà ra ngoài…

Đám cháy bùng phát tại căn nhà 3 tầng số 617 đường Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Ngọn lửa xuất phát từ khu vực tầng trệt nơi cửa chính và là lối thoát hiểm duy nhất trong nhà được thiết kế bắng cửa cuốn. Lửa và khói len lên các tầng trên khiến 7 người trong gia đình không có lối thoát. Một số người chạy ra ban công hò hét kêu cứu.

Các tổ PCCC phải phá cửa cuốn để tiếp cận đám cháy

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận Bình Tân sau khi tiếp nhận thông tin đã huy động 7 xe chữa cháy các loại và hàng chục CBCS xuống hiện trường triển khai chữa lửa. Lúc này khói bao trùm toàn bộ căn nhà 3 tầng, một số người trên sân thượng kêu cứu bị khói ám vào người.

Triển khai công tác chữa lửa

Tổ cứu nạn cứu hộ đã tiếp cận khu vực người mắc kẹt hướng dẫn đưa 2 người xuống đất an toàn. Cửa cuốn căn nhà được phá, các tổ công tác tìm kiếm và đưa 5 người trong nhà ra ngoài gồm Đỗ Viết Tranh (SN 1980), Nguyễn Thị Huyền (SN 1993), Đỗ Nam Phương (SN 2010), Đỗ Lê Phương Tuyền (SN 2009) và Đỗ Viết Cảnh (SN 1956). Cả 5 người được chuyển vào bệnh viện chữa trị.

5 người mắc kẹt được đưa ra ngoài an toàn

Đám cháy được khống chế và không lan sang các nhà dân bên cạnh. Tại hiện trường căn nhà với kết cấu 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng bị cháy cùng nhiều tài sản bên trong bị hư hỏng.

Anh Thư
.
.
.