Đôi nam nữ cháy ngùn ngụt trong nhà trọ

Thứ Bảy, 05/11/2016, 16:24
Sống như vợ chồng nhưng giữa 2 thường xuyên xảy ra cãi vã. Nguyên nhân là so Sơn ghen với Vân khiến Vân phải bỏ đi nơi khác trọ. Tuy nhiên Vân vẫn bị Sơn làm phiền và đỉnh điểm là Sơn đã dùng xăng đốt cả 2 người....

Ngày 5-11, hai nạn nhân Nguyễn Ngọc Sơn (34 tuổi, ngụ Bình Chánh) và Phạm Thị Hồng Vân (31 tuổi, ngụ Tân Phú) vẫn đang được điều trị tại Khoa bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy với vết bỏng khá nặng do xăng gây ra. 

Sơn và Vân được cho là mâu thuẫn tình cảm, dùng xăng châm lửa đôt tại phòng trọ trên đường Nguyễn Ngọc Nhật, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh xảy ra đêm 30-10.

Theo thông tin vụ việc, tối 30-10, nhiều người dân phát hiện Sơn chở can xăng về phòng trọ của chị Vân. Được một lúc giữa Sơn và Vân xảy ra mâu thuẫn gay gắt. 

Nhiều người phát hiện vụ việc nhưng không vào can ngăn vì chuyện riêng của 2 người. Tưởng chuyện chỉ đến nhiêu đó vì nhiều lần giữa 2 người cũng xảy ra xung đột, bất ngờ mọi người nghe tiếng la hét cầu cứu thất thanh của chị Vân. 

Mọi người chạy đến thì thấy Vân và Sơn bị ngọn lửa bao trùm toàn thân. Mọi người hô hoán và dùng bình chữa cháy mini dập lửa sau đó đưa 2 người vào bệnh viện cấp cứu.

Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Công an quận Tân Phú có mặt tại hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng để xử lý vụ việc. 

Tại hiện trường nhiều vật dụng trong nhà bị cháy, may mắn ngọn lửa không lan sang các phòng trọ lân cận. Nhiều người biết chuyện cho hay, Sơn và Vân yêu nhau được khoảng 2 năm và thuê phòng trọ sống như vợ chồng. 

Về ở với nhau nhưng giữa 2 liên tục xảy ra mâu thuẫn. Bực tức vì Sơn hay ghen tuông, 2 tháng trước chị Vân bỏ đi thuê phòng trọ (nơi xảy ra vụ chế xăng đốt) sống và xin làm công nhân tại một công ty gần đó. Sơn nhiều lần tìm đến thuyết phục nhưng chị Vân không đồng ý, tìm cách tránh mặt.

Nghi người yêu có người mới nên thay đổi tình cảm, Sơn mua xăng đem đến phòng trọ của chị Vân và gây ra vụ việc trên.

M.Đức
.
.
.