Đôi nam nữ chết bất thường trong khách sạn

Thứ Ba, 14/11/2017, 15:38
Người đàn ông 49 tuổi chở người phụ nữ 30 tuổi vào khách sạn nhưng lâu quá không thấy trả phòng nên nhân viên nhà nghỉ sinh nghi lên phòng kiểm tra. Cánh cửa phòng mở, nhân viên nhà nghỉ hoảng hốt khi thấy cả 2 đều tử vong bên trong phòng…

Ngày 14-11, Công an quận 11 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) làm rõ nguyên nhân cái chết của ông T.T.N 49 tuổi, ngụ quận 3) và chị L.T.V (30 tuổi, ngụ Bình Tân). Cả 2 được phát hiện tử vong trong một phòng của khách sạn M.N trên địa bàn quận 11.

Công an quận 11  khám nghiệm hiện trường một vụ chết bất thường trong khách sạn

Theo thông tin ban đầu, trưa 12-11, ông N chở chị V bằng xe gắn máy đến khách sạn trên thuê vòng lưu trú. Đến trưa 13-11 không thấy 2 người khách xuống trả phòng nên nhân viên khách sạn đã lên kiểm tra. Cửa phòng khóa trong, nhân viên khách sạn gõ cửa nhưng không ai trả lời, sinh nghi nhân viên khách sạn đã dùng khóa dự phòng mở cửa. 

Tại đây nhân viên khách sạn phát hiện chị V nằm bất động trên giường, ông N tử vong trong nhà vệ sinh trong tư thế treo cổ. Qua khám nghiệm phát hiện cổ chị V có nhiều vết bầm. Bước đầu xác định sau khi hạ sát chị V ông N đã dùng dây treo cổ tự tử. Cả chị V và ông N đều có gia đình riêng nhưng vẫn qua lại với nhau.

Anh Thư
.
.
.