Ghen tuông sát hại người tình trong khách sạn rồi cướp tài sản

Thứ Sáu, 29/09/2017, 16:12
Nghi ngờ người tình có người yêu mới, Danh nổi máu ghen. Sẵn không có tiền tiêu xài nên đối tượng đã lên kế hoạch sát hại người tình để lấy tài sản...

Ngày 29-9, Công an quận 11, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Lê Quang Danh (48 tuổi, quê Trà Vinh, tạm trú Bình Tân) để điều tra về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”. Nạn nhân của Danh là chị P.T.K (34 tuổi, quê Bến Tre).

Theo nội dung vụ việc, Danh và chị K có mối quan hệ tình cảm, cả 2 thường hẹn hò nhau đi khách sạn để tâm sự. Thời gian gần đây Danh nghi ngờ chị K có người yêu mới nên nổi máu ghen. Sẵn không có tiền tiêu xài, Danh đã lên kế hoạch sát hại người tình để lấy tài sản. Danh liên hệ với chị K nói là đang có ý định mua cho chị K chiếc xe gắn máy trị giá 30 triệu đồng, ngoài ra còn cho chị K 10 triệu đồng để tiêu xài.

Hiện trương nơi phát hiện vụ việc

Danh hẹn chị K đến khách sạn K.H (số 122, đường Trần Quý, phường 6, quận 11, TP Hồ Chí Minh) tâm sự và sẵn đi mua xe luôn. 

Tin lời Danh, 8h30’ ngày 23-9, chị K cầm theo 20 triệu đồng lên xe để Danh chở đến khách sạn. Trước khi đến đón chị K, Danh đã thủ sẵn hung khí chứa trong giỏ xách màu đen. Do là khách quen nên khi đến khách sạn, Danh và chị K không cần đưa CMND cũng như không ghi tên họ vào sổ lưu trú khách sạn.

Đối tượng Danh

Sau khi “tâm sự” xong, lợi dụng chị K không đề phòng, Danh từ phía sau lao đến bóp cổ chị K cho đến khi chị K bất tỉnh. Thấy chị K đã chết, Danh lấy đi 20 triệu đồng của chị K rồi xuống dưới khách sạn đưa 500 ngàn cho nhân viên kêu tính tiền phòng. Danh dặn nhân viên chị K còn ngủ nên đến chiều hãy đánh thức chị K dậy sau đó lấy xe bỏ đi.

 Khoảng 15h, không thấy chị K trả phòng nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì phát chị K tử vong trên giường, trên người chỉ mặc chiếc áo ngực.

 Từ những manh mối, Công an quận 11 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) đã lần ra được danh tính nạn nhân cũng như các mối liên hệ của nạn nhân và xác định được nghi can gây án. 

Các đơn vị nghiệp vụ đã liên hệ với gia đình Danh và yêu cầu Danh ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật. Biết không thể trốn, Danh đã ra Công an quận 11 đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Anh Thư
.
.
.