Điều tra nguyên nhân khiến 4 căn nhà bị cháy bí ẩn giữa ban ngày

Thứ Ba, 22/05/2018, 15:53
Ngày 22-5, Phòng kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Đồng Nai, Cảnh sát PCCC Đồng Nai, Công an TP Biên Hòa và Viện kiểm sát TP Biên Hòa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy thiêu rụi 4 nhà dân tại phường An Bình...

Những căn nhà bị cháy này được xác định là của các hộ dân ở khu phố 10, phường An Bình gồm hộ ông Nguyễn Xuân Chinh, Đỗ Anh Tuấn, Lê Long Hồ và Hoàng Thị Thúy Vân. 

Bước đầu lực lượng chức năng ghi nhận đã có 3 căn nhà nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Riêng căn nhà của ông Nguyễn Xuân Chinh bị cháy phần sau bếp. Cùng với 4 căn nhà bị cháy, lửa đã thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị như xe máy, ti vi, tủ lạnh… Hiện thiệt hại vẫn đang được thống kê. 

Công an khám nghiệm hiện trường 4 căn nhà bị cháy. 

Trước đó vào chiều ngày 21-5, một số người dân ở khu dân cư này đã phát hiện khói đen  bốc lên từ căn nhà giữa sau đó ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lên 3 căn bên cạnh. Người dân hô hoán nhau tới dùng vòi nước dập lửu nhưng bất thành do đám cháy quá lớn. 

Cảnh sát PCCC Đồng Nai đã phải huy động 5 xe chuyên dụng cùng 50 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường ứng cứu. Do ngọn lửa bùng cháy quá lớn lại nằm trong hẻm nhỏ nên việc dập lửa gặp khó khăn. 

Ngay sau vụ cháy, chính quyền phường An Bình cũng đã xuống động viên và hỗ trợ một phần kinh phí ban đầu cho các hộ bị thiệt hại. 

Ngọc Sơn
.
.
.