Đảm bảo ANTT tại các khu cách ly ở Hà Nam

Thứ Bảy, 01/05/2021, 07:24
Tối 30/4, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam đã đi kiểm tra, thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trong khu cách ly tập trung tại trường Cao đẳng Y tế Hà Nam.


Cùng đi với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy có đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh… đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Đồng chí Lê Thị Thủy và đoàn công tác kiểm tra thực tế khu cách ly tập trung tại Trường cao đẳng Y tế Hà Nam.

Theo báo cáo của lực lượng chức năng, đến tối ngày 30/4, điểm cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam đã tiếp nhận 333 công dân thuộc diện F1, F2 của huyện Lý Nhân. 

Lực lượng được bố trí làm nhiệm vụ tại đây có 20 cán bộ, chiến sỹ bố trí tại 4 chốt trực, mỗi chốt có 8 người thuộc lực lượng Công an và 5 y, bác sỹ cùng với lực lượng quân sự để duy trì hoạt động trong khu cách ly và bảo đảm an ninh trật tự, đáp ứng về cơ sở, vật chất cho nhân dân thực hiện cách ly.

Đồng chí Lê Thị Thủy và đoàn công tác​ trao quà tặng lực lượng làm nhiệm vụ khu cách ly tập trung tại Trường cao đẳng Y tế Hà Nam.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm tra, đồng chí Lê Thị Thủy ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh cùng các lực lượng y tế… đang làm nhiệm vụ trong khu cách ly. 

Hiện nay tỉnh đang tiếp tục thực hiện truy vết nhanh, gọn, triệt để các trường hợp liên quan đến các ca bệnh, các trường hợp đã xác định F1, F2, không để sót bất kỳ một trường hợp nào. Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất để người dân yên tâm thực hiện cách ly.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly để kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn với các cán bộ, chiến sỹ và nhân viên y tế tại đây.

Lê Phượng – Trung Dũng
.
.
.