Đà Nẵng sẵn sàng đón khách du lịch có hộ chiếu vaccine

Thứ Sáu, 16/04/2021, 07:07
Ngày 15/4, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, đã lựa chọn 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam tham gia đón khách quốc tế khi có chủ trương đón khách có hộ chiếu vaccine của Chính phủ và hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ VHTT&DL.


Đây là những doanh nghiệp quy mô, có năng lực tổ chức và tiềm lực kinh tế để đón, phục vụ khách; đồng thời đủ lực xoay xở trong tình huống khẩn cấp. Ngoài ra, TP Đà Nẵng cũng chọn các điểm đến, sản phẩm phù hợp với tình hình để đón khách quốc tế trở lại.

Ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP Đà Nẵng cho rằng, với chủ trương của Chính phủ cũng như việc triển khai quyết liệt hộ chiếu vaccine, hy vọng từ quý III, TP Đà Nẵng sẽ đón được dòng khách quốc tế. Cộng đồng doanh nghiệp du lịch đang mong chờ sự quay trở lại của khách quốc tế, tất nhiên là phải đi cùng với tiến độ kiểm soát dịch bệnh, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Theo ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng, ngành Du lịch TP Đà Nẵng đã chủ động triển khai các wedbina đến các thị trường quốc tế, kết nối thông tin với các thị trường doanh nghiệp quốc tế; đặc biệt là các thị trường gần, thị trường ở các quốc gia hiện nay dịch bệnh đang từng bước được kiểm soát.

Hoài Thu
.
.
.