Phá cửa cứu 2 mẹ con sản phụ trong căn nhà nghi ngút cháy

Chủ Nhật, 28/08/2016, 22:58
Ngọn lửa bùng phát hai mẹ con bị kẹt trong đám cháy kêu cứu. Các chiến sĩ cứu hỏa đã phá cửa cứu hộ thành công 2 mẹ con…

Khoảng 18h45’ ngày 28-8, đám cháy bùng phát tại căn nhà trong hẻm 723, Hồng Bàng, phường 6, quận 6, TP Hồ Chí Minh. Một số người sống ở tầng trệt căn nhà đã nhanh chân tháo chạy ra ngoài hô hoán. Người dân trong hẻm đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng đám cháy quá lớn không thể khống chế.

Các chiến sĩ triển khai công tác cứu 2 mẹ con sản phụ.

Lúc này toàn bộ khu vực bị cắt điện, trong đám cháy 2 mẹ con (cháu bé mới 2 tháng tuổi) ở bên trong phòng nên không biết xảy ra cháy. Khi điện bị ngắt, khói thốc vào bên trong phòng người phụ nữ này mới bế con bung cửa ra ngoài kêu cứu.

Các lực lượng chữa cháy được huy động đến hiện trường
Đến hơn 20h, đám cháy được dập tắt

Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh 12 xe chữa cháy và hơn 100 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa và tổ chức cứu 2 mẹ con sản phụ ra ngoài. 

Các chiến sĩ đã nối vòi rồng vào sâu trong hẻm tiếp cận ngọn lửa đồng thời sử dụng bình dưỡng khí mặt nạ chống độc leo thang phá cửa vào bên trong đám cháy đưa 2 mẹ con mắc kẹt bên trong ra ngoài. Hai mẹ con nhanh chóng được sơ cứu và đưa vào bệnh viện.

Đến hơn 20h đám cháy cơ bản được khống chế. Được biết căn nhà trên là nơi kinh doanh vàng mã.

M.Đ
.
.
.