Cung cấp nước gừng giữ ấm cho các nạn nhân bị mắc kẹt

Thứ Tư, 17/12/2014, 01:37
0h30 ngày 17/12, lực lượng chức năng đang đẩy nước gừng vào cho các nạn nhân bên trong bằng đường ống một đường ống có đường kính khoảng 6cm, để các nạn nhân uống giữ thân nhiệt ổn định trước cái lạnh trong lòng đất.

>>Thay phiên nhau khoan xuyên qua vị trí sạt lở 

Cũng qua ống dẫn này, lực lượng chức năng đã nghe có tiếng người bên trong, một số thực phẩm nhẹ như sữa, xúc xích cũng đã được khẩn trương đưa vào cho các nạn nhân.

Đồng thời, công tác hút nước từ phía bên trong các nạn nhân đang bị mắt kẹt ra ngoài cũng được tiến hành. Ông Vũ Tuấn Anh, trưởng Công an huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết, các nạn nhân đều là người quê ở Nghệ An và Hà Nam, có độ tuổi từ 25-30.

Truyền sữa vào bên trong. Ảnh: VNE

Đại tá Phan Văn Hùng, Phó tham mưu trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã huy động đã huy động 50 chiến sĩ công binh phối hợp với lực lượng cứu hộ để dốc sức cứu người trong đêm.

Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng sẽ tăng cường lực lượng phối hợp với công binh Quân Khu 7 tiếp tục đào đất chạy đua với thời gian để cứu các nạn nhân.

Đại tá Hoàng Công Thạo, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện lực lượng cứu hộ đã cung cấp oxy và nước uống đầy đủ cho 12 người mắc kẹt bên trong. Qua trao đổi, sức khoẻ đã ổn định.


Kim Ngân
.
.
.