Cục trưởng Đường sắt chết bất thường trong phòng làm việc

Thứ Năm, 22/01/2015, 23:48
Nguồn tin của CAND Online vừa nhận được, tối 22/1, ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt thuộc Bộ Giao thông vận tải bị phát hiện chết bất thường trong phòng làm việc (tại 80, Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Được biết, trong ngày, ông Thắng vẫn có mặt tại cơ quan làm việc. Sáng 22/1, ông vẫn dự và phát biểu tại một cuộc họp. Một nguồn tin cho biết, chiều cùng ngày ông có biểu hiện khác thường nhưng không rõ lý do vì sao, cho đến khi phát hiện chết trong phòng.

Ngay trong tối nay, cơ quan CSĐT Công an Hà Nội đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Đến 21h35’, một chiếc xe cứu thương đã được điều đến, chạy vào bên trong trụ sở Bộ Giao thông vận tải. Vài phút sau, xe cứu thương rời khỏi trụ sở Bộ. Có nguồn tin nói, ông Thắng đã tự tử. Trong khi đó, có tin lại nói ông chết do đột tử. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân cái chết.

Ông Nguyễn Hữu Thắng. ảnh Internet.

Ông Nguyễn Hữu Thắng từng bị tạm đình chỉ chức vụ ngày 25/4 do những phát ngôn không đúng mực về dự án đường sắt khi đội vốn. Gần đây, dự án đường sắt Hà Nội – Cát Linh xảy ra hai vụ tai nạn nghiêm trọng, trong đó một vụ làm chết người khiến dư luận bức xúc. Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đình chỉ dự án và xử lý nhà thầu cùng một số cá nhân, tổ chức có liên quan.

Chưa rõ, vụ việc có liên quan gì vấn đề công việc mà ông đảm trách hay không.

M.D.
.
.
.