Vớt xác bạn nhậu lên bờ xong lại ngồi uống rượu tiếp

Thứ Ba, 10/05/2016, 22:15
Khi lực lượng Công an có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai những người uống rượu chung và vớt nạn nhân thì họ vẫn còn say rượu...

Đến 18 giờ tối 10-5, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) vẫn đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân khiến chị Lê Thị Phương Trang (28 tuổi, ngụ xã Hưng Định, thị xã Thuận An) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, lúc 9 giờ sáng cùng ngày, chị Trang đạp xe đến khu vực con rạch thuộc khu du lịch Cầu Ngang, khu phố Hưng Thọ, phường Hưng Định ăn nhậu cùng ba người bạn khác dưới tán cây nằm sát kênh. 

Họ cho hay, sau khi nhóm 4 người uống khoảng 3 lít rượu thì chị Trang xuống kênh tắm và bị đuối nước. Họ nhảy xuống tìm kiếm chị Trang. Một lúc sau, họ vớt được chị Trang lên bờ nhưng nạn nhân đã tử vong. 

Hiện trường vụ việc.

Điều đáng nói, khi lực lượng Công an có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai những người uống rượu chung và vớt nạn nhân thì họ vẫn còn say rượu. Khu vực này thường thu hút nhiều nhóm người tụ tập ăn nhậu từ sáng đến chiều.

C.Bình
.
.
.