Nhậu xong rủ bạn đi tắm sông, một người chết đuối

Thứ Hai, 09/05/2016, 08:17
Tàn tiệc nhậu, anh Nhẫn cùng các bạn nhậu của mình rủ nhau ra sông Ba Lai để tắm. Do bất cẩn nên anh Nhẫn đã bị nước cuốn trôi. Đến tối cùng ngày, thi thể anh Nhẫn được cơ quan chức năng tìm thấy cách hiện trường 10m.

Tối ngày 8-5, lực lượg cứu hộ thuộc Công an tỉnh Bến Tre đã tìm được thi thể của anh Nguyễn Ngọc Kiên Nhẫn (30 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Tân Phú, Đồng Nai) trên sông Ba Lai, đoạn thuộc ấp Phước Xuân, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Thông tin từ cơ quan Công an cho biết, vào sáng 8-5 anh Nhẫn đến nhà người bạn mình là anh Lê Thanh Hải (ngụ xã An Khánh) tổ chức uống rượu cùng nhóm bạn. Sau khi nhậu xong, cả nhóm rủ nhau ra sông Ba Lai để tắm. Do bất cẩn nên anh Nhẫn đã bị nước cuốn trôi.  

Thi thể anh Nhẫn được cơ quan công an tìm thấy cách hiện trường vụ tai nạn 10m.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Bến Tre đã huy động lực lượng, phương tiện nhanh chóng đến hiện trường phối hợp cùng công an địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm tung tích anh Nhẫn. Đến 19 giờ cùng ngày, thi thể anh Nhẫn đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 10m.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bán giao thi thể anh Nhẫn cho gia đình để mai táng.

Thanh Minh
.
.
.