Chủ tịch xã nhận khuyết điểm khi để trụ sở xã vắng như “chùa Bà Đanh”… do bận nhậu!

Thứ Năm, 14/01/2016, 16:53
Liên quan đến việc trụ sở UBND xã vắng vẻ do cán bộ bận… nhậu, chiều 14-1, trao đổi với PV, ông Dương Tấn Hùng - Chủ tịch UBND xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) đã thẳng thắn nhìn nhận khuyết điểm...


 “Ngày hôm qua tổng kết năm của xã nên chúng tôi có tổ chức liên hoan cuối năm. Qui định là không uống rượu, bia trong giờ làm việc, kể cả buổi trưa và ngày trực tại cơ quan, nhưng chúng tôi đã không thực hiện đúng qui định đó khiến cho người dân phiền hà. Chúng tôi chân thành nhìn nhận khuyết điểm của mình, rất mong được mọi người thông cảm” - ông Dương Tấn Hùng nói.

Cũng theo ông Hùng, dù tổ chức liên hoan nhưng xã cũng bố trí nhân viên trực văn phòng, nhưng có lẽ khi nhà báo vào thì nhân viên này đã về hoặc chưa đến (!?). 

Trụ sở Đảng ủy, UBND xã Phú Mỹ chiều 13-1 vắng như “chùa bà Đanh” vì cán bộ bận… liên hoan cuối năm.

Như đã phản ánh, chiều 13-1, nhiều người dân (tromg đó có PV), đến trụ sở UBND xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú, để liên hệ công tác thì thấy tất cả các phòng ban của xã, từ  UBND đến Đảng ủy xã không một bóng người; tất cả cán bộ, công chức của xã này không có mặt tại phòng làm việc dù lúc đó mới 14h15, tức là đang trong giờ hành chính.

Trong khi toàn bộ các phòng làm việc vắng như “chùa bà Đanh” thì ở hội trường, các cán bộ, công chức xã này liên tục hô to “zô…zô”. Bên ngoài, nhiều thùng bia được đưa vào trong hội trường xã, nơi các cán bộ, công chức đang nhậu.

Đ. Văn- C.Xuân
.
.
.