Xử lý vụ bị xịt nước triệt khuẩn vào mặt vì nhắc nhở đeo khẩu trang

Thứ Ba, 04/08/2020, 17:20
Công an quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh đang chờ kết quả giám định để xử lý vụ xịt nước xịt khuẩn vào mặt người phụ nữ trong thang máy vì... dám nhắc nhở đeo khẩu trang..

Ngày 4/8, Công an quận Phú Nhuận cho biết đang chờ kết quả giám định tổn thương của bà N.T.T.Y.N (SN 1982, tiến sĩ hóa học) thành viên Ban quản trị Chung cư 128 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh để củng cố chứng cứ xử lý Phan Trần Anh Đức (SN 1981, ngụ tại chung cư trên, làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất ) về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Trước đó mạng xã hội xôn xao về một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông dùng bình xịt khuẩn xịt thẳng vào mặt một người phụ nữ trong thang máy. Hình ảnh trên nhanh chóng lan truyền và nhận nhiều thông tin phản ứng. Qua điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh xác định đoạn clip trên được ghi từ thang máy của chung cư 128 Hồng Hà (quận Phú Nhuận).

Hình ảnh ông Đức xịt nước xịt khuẩn vào mặt bà N trong thang máy

Công an quận Phú Nhuận đã vào cuộc điều tra bước đầu xác định, khoảng 22h ngày 29/7 chị V.T.P.T là bảo vệ trực tại phòng camera của chung cư 128 Hồng Hà phát hiện trong thang máy chung cư có một nam thanh niên hành hung một phụ nữ. Người đàn ông này cầm bình xịt cồn sát khuẩn xịt vào mặt và nắm tóc người phụ nữ,  chị T đã điện thoại thông báo Công an phường 9, quận Phú Nhuận. 

Qua làm việc bước đầu xác định khi thấy ông Đức ở sảnh chung cư không đeo khẩu trang, bà N nhắc nhỡ dẫn đến cự cãi. Khi bà N và ông Đức vào thang máy cả 2 tiếp tục mâu thuẫn, ông Đức đã dùng chai xịt khuẩn để trong thang máy xịt vào mắt và túm tóc bà đè xuống sàn thang máy.

Sau khi Công an xuống hiện trường bà N được đưa vào viện chữa trị, đến nay thị lực của bà N bị ảnh hưởng, sức khỏe chưa hồi phục. Công an quận Phú Nhuận đã đưa bà N đi giám định tổn thương để làm cơ sở xử lý vụ việc.

Nghinh Phong
.
.
.