Cháy nhà trọ sau cãi nhau, một người bỏng nặng

Thứ Ba, 22/09/2020, 11:14
Sau khi 2 vợ chồng cãi nhau thì đám cháy tại nhà trọ bùng phát khiến nhiều tài sản bị hư hỏng, ngay bản thân người chồng bị phỏng nặng…

Ngày 22/9, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại phòng trọ trên tỉnh lộ 10, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân khiến 1 người bị phỏng nặng.

Hiện trường vụ cháy khiến 1 người bị phỏng nặng

Theo thông tin ban đầu khoảng 15h ngày 21/9, nhiều người trong dãy nhà trọ nghe tiếng cãi nhau giữa vợ chồng ông B (hơn 55 tuổi) sau đó đám cháy bùng phát. Người dân trọ đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa và báo với Đội Cảnh sát PCCC chuyên nghiệp và đám cháy được dập tắt kịp thời. Lúc này ông B với nhiều vết phỏng trên người được đưa vào bệnh viện chữa trị. Tài sản trước và trong phòng trọ bị hư hỏng sau vụ cháy.

Theo một số người dân sống ở đây, vợ chồng ông B thuê phòng trọ tại khu vực này khá lâu, giữa 2 vợ chồng liên tiếp xảy ra bất hòa, cự cãi. Chiều hôm xảy ra vụ cháy, ông B đi nhậu về và cãi nhau với vợ sau đó lửa bùng phát.

Hàn Phi
.
.
.