Cháy phòng trọ, vợ bỏng nặng, chồng và con gái tử vong

Thứ Năm, 18/06/2020, 10:16
Khi Cảnh sát PCCC dập tắt được ngọn lửa, kiểm tra phòng trọ phát hiện 2 người tử vong, một người bị bỏng nặng. Nhiều người cho hay, 2 vợ chồng trong phòng trọ bị cháy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn


Ngày 18/6, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC quận Tân Phú, phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy tại phòng trọ số 9/20, đường kênh 19-5, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú khiến 2 người chết, 1 người bị bỏng nặng.

Hiện trường vụ cháy.

Trước đó khoảng 1h cùng ngày nhiều người dân nghe thấy tiếng la hét tại căn phòng trọ tại số 9/20 nên chạy ra kiểm tra. Lúc này ngọn lửa bùng phát mạnh, nhiều người dân huy động bình chữa cháy dập lửa nhưng ngọn lửa quá lớn không thể khống chế. 

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận Tân Phú nhận được tin báo đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng và 26 CBCS xuống hiện trường triển khai chữa lửa. Đám cháy được dập tắt kịp thời không lan sang các phòng trọ lân cận.

Tại hiện trường, nhiều tài sản bên trong căn phòng trọ rộng 8m2, 1 gác gỗ bị cháy và hư hỏng. Một người phụ nữ bị bỏng được chuyển vào bệnh viện 115 cấp cứu. Bên trên gác, tổ công tác phát hiện 2 nạn nhân đã tử song.

 Danh tính 2 người tử vong là anh Quách Quang Hỏi (SN 1975) và cháu Quách Triệu Vy (SN 2011, con ông Hỏi). Người bị phỏng nặng là Nguyễn Thị Loan (SN 1976, vợ ông Hỏi).

Một số người dân sống tại dãy phòng trọ này cho hay, thời gian gần đây giữa ông Hỏi và bà Loan thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đây là một trong những nguyên nhân gay ra vụ hỏa hoạn trên. 

Các tổ điều tra đang ghi nhận thông tin về vụ việc trên để điều tra làm rõ.

Anh Thư-Phan Linh
.
.
.