Cháy nhà ở phố Tây, nghi “ngáo đá” lên cơn tự đốt

Thứ Hai, 07/11/2016, 08:00
Đám cháy bùng phát tại căn nhà gỗ trong con hẻm ở khu phố tây Phạm Ngũ Lão khiến nhiều người hoảng hốt tháo chạy.Nguyên nhân đang được nghi ngờ do một thanh niên ngáo đá gây ra…

Khoảng 19h45’ ngày 6-11, sau một vài tiếng nổ, đám cháy bùng phát tại căn nhà gác gỗ trong hẻm 148, Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Nhiều người hoảng hốt khi đám cháy bùng phát

Vụ cháy xuất phát trong con hẻm nên nguy cơ ngọn lửa cháy lan sang các nhà khách trong hẻm là rất lớn. Nhiều người hô hào nhau huy động bình chữa cháy mini dập lửa. Một số khác huy động người di dời tài sản của mình ra khỏi nhà để đề phòng ngọn lửa lan sang. Bên trong hẻm rất nhiều căn nhà cho khách nước ngoài thuê lưu trú, khách nước ngoài cũng tháo chạy ra đường Đề Thám.

Mọi người tháo chạy ra đường Đề Thám

Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều 6 xe chữa cháy các loại, xe thang cùng hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa.

Triển khai công tác chữa cháy

Đến 21h, công tác chữa cháy hoàn tất. Nhiều nhân chứng trong hẻm 148 cho biết, nguyên nhân cháy do một thanh niên nghi “ngáo đá” gây ra.

Đến hơn 21h đám cháy được dập tắt hoàn toàn

Đối tượng này tên C, sống trong căn nhà bị cháy. Buổi chiều tối mọi người thấy C la hét, đập phá đồ đạc nên mọi người đưa C lên phường. Khi C được cho về thì xảy ra vụ việc trên. Căn nhà bị cháy có 2 gia đình cùng sinh sống. 

M.Đ
.
.
.