Cháy xưởng gỗ mỹ nghệ hơn 1000m2 ở Bình Dương

Chủ Nhật, 25/02/2018, 12:03
Lúc 9h ngày 25-2, người dân nghe nhiều tiếng nổ chát chúa phát ra từ bên trong công ty gỗ Mỹ Nghệ 3, nằm trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (Bình Dương). 

Sau đó, ngọn lửa bùng phát dữ dội bao trùm cả công ty. Hàng chục hộ dân sinh sống xung quanh khu vực này phải bỏ chạy ra ngoài đường, vì sức nóng từ vụ cháy.



Hiện trường vụ việc

Theo ghi nhận của chúng tôi, khu vực cháy rộng hơn 1000m2, được lợp bằng tôn xung quanh, bên trong chứa nhiều bàn ghế và nội thất bằng gỗ. Công ty có một xưởng sơn chứa nhiều thùng sơn cũng đã bị cháy, phát ra tiếng nổ lớn, mái tôn bị đổ sập. Thời điểm xảy ra cháy, không có công nhân làm việc bên trong nên không xảy ra thương vong về người.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã phải huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ cùng các xe chữa cháy chuyên dụng phối hợp cùng người dân dập lửa. 

Tuy nhiên, do bên trong có nhiều vật dụng dễ cháy, ngọn lửa lớn khiến việc dập lửa gặp khó khăn. Lính cứu hỏa phải đập bể mái tôn để tiếp cận bên trong, đồng thời phun nước liên tục vào đám cháy để tránh cháy lan. 

Đến khoảng 10h30’ cùng ngày, lực lượng Công an mới khống chế được ngọn lửa.

Đ.Mừng
.
.
.